รถยนต์นั่งส่วนบุคคลเฉี่ยวชนกับรถขนส่งไปรษณีย์ ก่อนหักหลบตกร่องสวนข้างทาง คนขับกระเด็นออกมาเสียชีวิตคาที่

รถยนต์นั่งส่วนบุคคลเฉี่ยวชนกับรถขนส่งไปรษณีย์ ก่อนหักหลบตกร่องสวนข้างทาง คนขับกระเด็นออกมาเสียชีวิตคาที่

รถยนต์นั่งส่วนบุคคลเฉี่ยวชนกับรถขนส่งไปรษณีย์ ก่อนหักหลบตกร่องสวนข้างทาง คนขับกระเด็นออกมาเสียชีวิตคาที่
เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ของวันที่ 27 มกราคม 2564 ร.ต.อ.ไพวัลย์ ศรีภะนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเฉี่ยวชนกับรถขนส่งไปรษณีย์ มีผู้เสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดบนถนนเลียบคลองแนวลิขิต หมู่ที่ 3 ต.ท่าเสา อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงไปตรวจสอบพร้อมกับแพทย์โรงพยาบาลกระทุ่มแบน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ขนส่งไปรษณีย์ของบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด หมายเลขทะเบียน 2 ฒณ 952 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนถนน สภาพหน้ารถถูกชนจนพัง มีนายจารึก เยี่ยมสาคร อายุ 55 ปี เจ้าพนักงานนำส่งไปรษณีย์ เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่ในร่องสวนริมถนน พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ( SUV ) ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน กค 6034 สมุทรสาคร พลิกตะแคงอยู่ ภายในรถมีอลูมิเนียมท่อนจำนวนมาก ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือ นายวิทยา โสทรอุดมทรัพย์ อายุ 45 ปี ที่อยู่ 71/1 หมู่ที่ 2 ต.คอกกระบือ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เป็นคนขับรถคันดังกล่าว


เบื้องต้นจากการสอบถามนายวโรดม ดีเวิน อายุ 23 ปี ผู้ที่นั่งมาในรถคันเดียวกับผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายวิทยาฯ ผู้เสียชีวิตนั้น ขับรถมาทางตรง แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถไปรษณีย์กำลังเลี้ยวออกจากซอย ทำให้นายวิทยาฯ ที่ขับมาทางตรงหักหลบไม่พ้นเพราะเป็นระยะกระชั้นชิด จึงเกิดการเฉี่ยวชนกัน ก่อนที่นายวิทยาฯ จะได้พยายามเบี่ยงหลบทั้งรถไปรษณีย์และรถอีกคัน จนทำให้รถของตนเกิดพลิกหมุน แล้วตัวนายวิทยาฯ ผู้เสียชีวิตก็กระเด็นออกมาตกลงไปข้างทาง จึงทำให้ถูกรถที่หล่นตามลงไปกระแทกร่างเสียชีวิต
ด้านนายจารึก เยี่ยมสาคร เจ้าพนักงานนำส่งไปรษณีย์ บอกว่า ตนเองกำลังจะออกจากซอย โดยจ่อหัวรถออกมานิดหน่อยเพื่อเตรียมจะเลี้ยว แล้วก็มีรถอีกคันที่กำลังจะเลี้ยวเข้าซอย ส่วนรถของผู้เสียชีวิตขับมาทางตรง แต่หักหลบไม่พ้นจึงชนกับรถของตน แล้วก็กระเด็นตกลงไปข้างทาง


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นายจารึก เยี่ยมสาคร เจ้าพนักงานนำส่งไปรษณีย์ และนายวโรดม ดีเวิน หลานชายของผู้เสียชีวิตที่นั่งมาด้วยกัน ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.กระทุ่มแบน อีกทั้งยังจะได้มีการตรวจหาหลักฐานในที่เกิดเหตุและสอบพยานบุคคล เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ และผู้กระทำผิดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ชูชาต แดพยนต์ ทีมข่าวสมุทรสาคร

อุบัติเหตุ