ตำรวจ จ.ชลบุรี ล่อซื้อจับกุมแก๊งค์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ได้ของกลาง ทั้งยาบ้า ไอซ์ และยาเคตามีน รวมมูลค่ากว่า 10 ล้าน

ตำรวจ จ.ชลบุรี ล่อซื้อจับกุมแก๊งค์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ได้ของกลาง ทั้งยาบ้า ไอซ์ และยาเคตามีน รวมมูลค่ากว่า 10 ล้าน

ตำรวจ จ.ชลบุรี ล่อซื้อจับกุมแก๊งค์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ได้ของกลาง ทั้งยาบ้า ไอซ์ และยาเคตามีน รวมมูลค่ากว่า 10 ล้าน โดยมีภาพเหตึการณ์ตอนเจ้าหน้าที่ตำรวจล่อซื้อและจับกุม คนร้ายหนีไปได้ 1 คน
เมื่อเวลา17.30น.วันที่4มิ.ย.2564นี่เป็นภาพเหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.วันที่ 3 มิ.ย.ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 2 และตำรวจชุด พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้ทำการล่อซื้อยาเสพติด บริเวณริมถนน หมู่ 5 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยจับกุมตัวได้ 1 คนคือนายธนพัฒน์ หรือปัด จานเอี่ยม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 / 50 หมู่ 5 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้ของกลางยาบ้าจำนวน 130 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 5 จี ( ถุง ) โดยมีคนร้ายขี่รถ จยย.หลบหนีไปได้ 1 คนทราบชื่อภายหลังชื่อนายพงวิวัฒน์ หรือกี้ จานเอี่ยม อายุ 25 ปี เป็นน้องชายนายธนพัฒน์ และต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้คุมตัวนายธนพัฒน์ ไปค้นที่หอพักภานภัส เลขที่ 31 / 26 ห้องที่ 14 หมู่ 5 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี พบยาเสพติดจำนวนมากอยู่ในถุงดำพลาสติก ซุกอยู่ในตู้เสื้อผ้าในห้องนอน ตรวจค้นพบยาบ้า 16,800 เม็ด ยาไอซ์ รวมน้ำหนัก 6 กิโลกรัม และยาเคตามีนรวมน้ำหนัก 1.64 กิโลกรัม ยึดโทรศัพท์ 2 เครื่อง สมุดธนาคารรวม 3 เล่ม รวมมูลค่ายาเสพติดกว่า 10 ล้านบาท
ต่อมาเวลา 17.30 น.วันที่ 4 มิ.ย.ที่หน้า สภ.เสม็ด พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์ ผกก.สภ.เสม็ด และตำรวจชุดจับกุม ได้คุมนายธนพัฒน์ จานเอี่ยม มาแถลงข่าวพร้อมของกลาง โดย พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้แถลงว่าจากการสืบทราบว่ามีแก๊งค์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่จึงสั่งการให้ติดตามผู้ต้องหาและมีการล่อซื้อถึงการจับกุมได้ ส่วนน้องชายผู้ต้องหาที่หลบหนีนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมต่อไป
นายธนพัฒน์ จานเอี่ยม กล่าวอ้างว่า ตนเป็นแค่ลูกน้องรับจ้างส่งให้ลูกค้าจะได้เงินครั้งละ 2 – 3 หมื่นบาทต่อครั้ง ทำมาแล้ว 2 ครั้ง โดยมีนายใหญ่เป็นคนบงการ ฝากบอกถึงคนอื่นที่คิดจะทำแบบตนขอให้เลิกเสียเถิด เพราะสักวันก็ต้องเกมส์ เหมือนตน หลังแถลงข่าวตำรวจคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาบ้าและยาไอซ์ ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย” ดำเนินคดีต่อไป

วิศาล///ชลบุรี

ข่าวอาชญากรรม