ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจชุมชน

ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจชุมชน

ศปถ.อ.บ้านม่วง ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจชุมชน ร่วมเฝ้าระวังลดอุบัติเหตุ ห้วงเทศกาลสงกรานต์ 2565

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565 คเณศวร เกษอินทร์ นายอำเภอบ้านม่วง ในหน้าที่ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการความปลอดภัยทางถนนอำเภอบ้านม่วง รับรายงานผลการปฏิบัติตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่จุดตรวจป้องกันลดอุบัติเหตุ โดย นายไทยสมุทร จันทร์ทองสุข ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นายณัฐพล มีพรหม สาธารณสุขอำเภอบ้านม่วง นำกำลัง อส. และ เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ฯ เดินทางตรวจเยี่ยมจุดตรวจร่วม และ จุดบริการประชาชน ตามมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 ในพื้นที่อำเภอบ้านม่วง เพื่อให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

ทั้งนี้ อำเภอบ้านม่วง ได้มอบหมายคณะทำงานตรวจติดตามศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 โดยจะออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจเยี่ยม ติดตามประเมินผลการปฏิบัติงาน และ ให้คำแนะนำการปฏิบัติหน้าที่ทุกวัน เพื่อสร้างขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในจุดตรวจร่วมบนถนนหลัก และ ถนนสายรอง นอกจากนี้ จุดตรวจบริการได้จัดบริการ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้รถ เป็นจุดพักรถ แนะนำเส้นทาง รวมทั้ง ให้บริการทางด้านการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อให้ประชาชนเดินทางได้อย่างปลอดภัย ตลอดห้วงเทศกาลสงกรานต์

สุรเดช-รายงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวทั่วไป สังคม