นักท่องเที่ยวพาครอบครัวเล่นน้ำคลายร้อน

นักท่องเที่ยวพาครอบครัวเล่นน้ำคลายร้อน

ชัยภูมินักท่องเที่ยวพาครอบครัวเล่นน้ำคลายร้อนที่อ่างเก็บน้ำโป่งขุนเพชรคึกคัก

จากสถานการณ์ ของการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้การเล่นสงกรานต์ในแต่ล่ะพื้นที่ของจังหวัดชัยภูมิไม่คึกคักเท่าที่ควรเพราะแต่ล่ะพื้นที่ยังมีการคุมเข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ไม่สาดน้ำหรือปะแป้ง ดังนั้นนักท่องเที่ยวจึงพาครอบครัวมาเล่นน้ำที่อ่างเก็บน้ำโป่งขุนเพชรอย่างคึกคัก
เมื่อวันที่ 15 เม.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวในช่วงหยุดยาววันสงกรานต์

ทำให้นักท่องเที่ยวต่างพาครอบครัวเดินทางไปพักผ่อนเล่นน้ำคลายร้อน ที่อ่างเก็บน้ำโป่งขุนเพตร ตำบลโคกสะอาด อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ คึกคักกว่าทุกปีที่ผ่านมาตั้งแต่มีการระบาดของโควิด-19 โดยปีนี้มีนักท่องเที่ยวทั้งเดินทางมาเล่นน้ำและพักผ่อนแบบไปเช้า-บ่ายกลับ เพื่อรับประทานอาหารและเล่นน้ำ อยู่ที่ชายหาดริมเขื่อนหรืออ่างเก็บน้ำดังกล่าว โดยมีเรือให้นักท่องเที่ยวได้เช่าชมเขื่อนและเล่นกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งนักท่องเที่ยวได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องโควิด-19 อย่างเคร่งครัด


ด้าน น.ส.อรวรรณ ใหญ่จันทึก หนึ่งในนักท่องเที่ยวที่พาครอบครัวเดินทางมาพักผ่อนและเล่นน้ำคลายร้อนในวันนี้เผยว่าสงกรานต์ปีนี้ก็สนุกแต่ก็ไม่เท่าปีก่อนที่ผ่านมาเพราะไม่ได้สาดน้ำหรือปะแป้งเหมือนเมื่อก่อนเพราะประเพณีเมื่อก่อนสร้างความสนุกสนานสร้างความรักสามัคคีในเครือญาติและชุมชนก็อยากให้โควิด-19จางหายไปไวๆการดำเนินชีวิตของชาวบ้านจะได้ใช้ชีวิตแบบปกติเสียที

วิรัตน์ ดวงแก้ว-รายงาน

 

ข่าวเหตุการณ์ทั่วไป ข่าวสถานการณ์