แถลงข่าวกิจกรรมเพื่อการกุศล แข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ทีมรวมดารา ปะทะ ทีม VIP จังหวัดน่าน

แถลงข่าวกิจกรรมเพื่อการกุศล แข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ทีมรวมดารา ปะทะ ทีม VIP จังหวัดน่าน

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดน่าน จัดงานแถลงข่าวกิจกรรมเพื่อการกุศล แข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ทีมรวมดารา ปะทะ ทีม VIP จังหวัดน่าน พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมให้กำลังใจนักกีฬา
เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 ณ ร้านติณณ์การ์เด้นน่าน อำเภอเมือง จังหวัดน่าน นายวิบูรณ์ แววบัณฑิต ผู้ว่ารชการจังหวัดน่าน เป็นประธานการแถลงข่าวกิจกรรมฟุตบอลดารา โดยสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดน่าน ชมรมฟุตบอลโรงพยาบาลน่าน และสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดน่าน จัดโครงการร่วมร้อยดวงใจ สู่ชมรมนักเรียนนายสิบทหารบก รุ่น 5/2515 พื้นที่กองทัพภาคที่ 3 และภาคเหนือตอนบน โดยมีนายสาธิต บุญทอง นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดน่าน พร้อมด้วยชมรมนายสิบทหารบกฯ ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรมต่อสื่อมวลชน
การจัดกิจกรรมฟุตบอลดารา เป็นการร่วมมือกันระหว่าง ชมรมนายสิบทหารบกฯ และจังหวัดน่าน โดยสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดน่าน ชมรมฟุตบอลโรงพยาบาลน่าน และสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดน่าน จัดโครงการร่วมร้อยดวงใจ สู่ชมรมนักเรียน นายสิบทหารบก รุ่น 5/2515 พื้นที่กองทัพภาคที่ 3 และภาคเหนือตอนบน เพื่อหารายได้เพื่อช่วยเหลือสมาชิกและประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากภัยพิบัติทางธรรมชาติ เป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่เรียนดีแต่ยากจนในถิ่นทุรกันดาร พร้อมจัดหาเครื่องนุ่งห่มกันหนาวและเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับบุตรหลานสมาชิกและผู้ด้อยโอกาสทางสังคม อีกทั้ง การจัดตั้งกองทุนสนับสนุนสวัสดิการให้กับสมาชิก ประชาชนที่เจ็บป่วยทุพพลภาพที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เป็นผู้ป่วยติดเตียงต่อไป
กิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลรวมดารา ระหว่างทีม VIP สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดน่าน ทีมชมรมฟุตบอลโรงพยาบาลน่าน และทีมรวมดารา จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565 เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป ณ สนามกีฬา องค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน และเมื่อจบการแข่งขันนัดพิเศษ ทีมฟุตบอลดาราจะร่วมทำกิจกรรม ณ ช่วงเมืองน่าน เพื่อหารายได้สมทบทุนส่งนักกีฬาจังหวัดน่าน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์” และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 5 ปี 2566 “ชอนตะวันเกมส์” ที่กำลังจะจัดขึ้นที่จังหวัดนครสวรรค์

ภาพข่าว/บรรลือ อินต๊ะไชย/บุญยงค์ สดสอาด รายงาน

 

ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวทั่วไป สังคม