ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านลำพูน จัดประกวดร้องเพลง ลูกทุ่งในงานฤดูหนาว

ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านลำพูน จัดประกวดร้องเพลง ลูกทุ่งในงานฤดูหนาว

ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านลำพูน จัดประกวดร้องเพลง ลูกทุ่ง ชิงถ้วยรางวัลและเงินสด มูลค่ากว่า 2 แสนบาท ในงานสักการะพระนางจามเทวีและงานฤดูหนาวจังหวัดลำพูน ประจำปี 2565

️วันที่ 9 ธันวาคม 2565 นายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานเปิดการประกวดร้องเพลงกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประจำปี 2565 ในงานสักการะพระนางจามเทวีและงานฤดูหนาวจังหวัดลำพูน ประจำปี 2565 โดยมี นายชาตรี กิตติธนดิตถ์ ปลัดจังหวัดลำพูน หัวหน้าส่วนราชการจังหวัด นายอำเภอ ทั้ง 8 อำเภอ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้านทุกอำเภอ และประชาชนชาวจังหวัดลำพูน และนักท่องเที่ยว ร่วมชมการประกวดร้องเพลง อย่างคึกคัก

นายสมชาย แจ่มทวีกุล ประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จังหวัดลำพูน กล่าวว่า สำหรับการกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กับส่วนราชการจังหวัด อีกทั้ง เป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชน รวมถึง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กล้าแสดงออก โดยแต่ละอำเภอจะส่งตัวแทนเข้าประกวด นั้น ต้อง อยู่ในตำแหน่ง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หร่อ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ในอำเภอละๆ 2 คน แบ่งเป็น ชาย 1 คนและหญิง 1 คน โดยผู้ชนะการประกวดจะได้รับถ้วยรางวัล และเงินสดรวมมูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท ในครั้งนี้อีกด้วย
………………………………..

ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวทั่วไป สังคม