ชัช เตาปูนลงเกี่ยวข้าวกับชาวนาหวังครองใจชาวนาชัยภูมิ

ชัช เตาปูนลงเกี่ยวข้าวกับชาวนาหวังครองใจชาวนาชัยภูมิ

 ชัยภูมิ ชัช เตาปูน ร่วมกิจกรรม ชาวนาร่วมใจ สานสายใย”ปลูกข้าววันแม่ เก็บเกี่ยววันพ่อ พร้อมเปิดตัวผู้สมัครชัยภูมิหวังได้ 5สส.ชัยภูมิใน 5เขตเลือกตั้ง

การเคลื่อนไหวของการหาเสียงหรือเปิดตัวผู้สมัครในจังหวัดชัยภูมิเริ่มคึกคักหลายๆพรรคเริ่มเคลื่อนไหวทำกิจกรรมกับชาวบ้านแล้วในสถานที่ต่างๆในขณะเดียวกัน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่จังหวัดชัยภูมิ นาย ชัชวาลล์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไทย พร้อมด้วยผู้บริหารพรรคพลังท้องถิ่นไทยได้เดินทางไปเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ณ. ศูนย์ข้าวชุมชนบ้านโนนดินจี่ ตำบลโอโล อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ พร้มอร่วมเป็นประธานเปิดงานโครงการชาวนาร่วมใจ สานสายใย”ปลูกข้าววันแม่ เก็บเกี่ยววันพ่อ” ณ ศูนย์ข้าวชุมชนบ้านโนนดินจี่ อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดช มหาราช บรมนาถบพิตร ท่ามกลางเกษตรกรต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ มีทั้งผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม. กลุ่มเกษตรกร และสมาชิกพรรคการเมืองพรรคพลังท้องถิ่นไทยมารวมงานจำนวนมากให้การต้อนรับ

 

โดยนาย ชัชวาลล์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน บอกว่า วันนี้ผมกับคณะผู้บริหารพรรคพลังท้องถิ่นไทยมาเยี่ยมยามพี่น้องชาวชัยภูมิ มาชื่นชมผลผลิต และช่วยเก็บเกี่ยวข้าวให้พี่น้องชาว อำเภอภูเขียว ซึ่งปีนี้มีผลผลิตดีมาก เป็นที่น่าภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ถือเป็นต้นแบบของเกษตรกรยุคใหม่ที่สามารถรวมกลุ่มกันใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาช่วยจนประสบผลสำเร็จ ซึ่งต่อไปสามารถเป็นแหล่งเรียนรู้ต้นแบบการปลูกข้าวของประเทศได้ ที่สำคัญโครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อน้อมลำลึกถึงพ่อหลวง พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนารถบพิตร ซึ่งทราบว่าผลผลิตส่วนหนึ่งจะนำถวายสมเด็จพระเทพฯ และอีกส่วนหนึ่งเพื่อทำสาธารณกุศลตามที่คณะกรรมการเห็นสมควรต่อไป ยิ่งเป็นที่ปราบปลื้มมากยิ่งขึ้น ซึ่งความคิดนี้ตรงกับเป้าหมายและนโยบายของพรรคฯในการยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนคนไทยทุกภาคส่วนให้กินดี อยู่ดี มีความรู้ความสามารถเท่าเทียมกันทั้งประเทศ เราเน้นด้านการศึกษาและการช่วยเหลือเกษตรกร ให้หลุดพ้นความยากจนภายใต้นโยบายชัดเจนเพื่อคนไทย จริงใจเพื่อท้องถิ่น ชูคาสิโนเสรี เป็นแหล่งรายได้ใหม่ให้ประเทศ จัดตั้งกองทุนปลดหนี้คนไทย และกองทุนพัฒนาสินค้าเกษตรเป็นต้น

 

 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ 

ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวทั่วไป สังคม