ร่วมใจนำปิ่นโตปั่นสุข ร่วมงานเลี้ยงอวยพรวันเกิด “ผู้การหมู”

ร่วมใจนำปิ่นโตปั่นสุข ร่วมงานเลี้ยงอวยพรวันเกิด “ผู้การหมู”

ตร.เพชรบูรณ์ ร่วมใจนำปิ่นโตปั่นสุข ร่วมงานเลี้ยงอวยพรวันเกิด “ผู้การหมู”

วันนี้ (9 ธ.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น.ที่บ้านพักผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ข้าราชการตำรวจเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยครอบครัว ตลอดจนเพื่อนพ้อง น้องพี่ และคนสนิทที่เคารพนับถือได้มอบกระเช้าของที่ระลึกอวยพรวันคล้ายวันเกิด พล.ต.ต.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ และครอบครัวให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานตลอดไป

ทางด้าน พล.ต.ต.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง เจ้าตัวได้กล่าวขอบคุณท่าน ดร.บรรจง ตั้งจิตรวัฒนกุล ผู้พิพากษาศาลแรงงานภาค 6 และ พล.ต.ต.อภิชาติ วิชัยธนพัฒน์ อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ ,คุณพ่อทวี คุณแม่อุษา สุดสงวน ตลอดจนท่านที่เคารพนับถือจากจังหวัดพิจิตร เพื่อนพ้อง น้องพี่ คนสนิท ฯลฯ ที่มาร่วมอวยพรวันเกิดวันนี้ ขอให้พรที่ทุกท่านอวยพรมานั้นย้อนกลับไป 100 เท่า 1,000 ทวี

พร้อมสัญญาว่าจะดูแลพี่น้องประชาชนและครอบครัวข้าราชการตำรวจเพชรบูรณ์ให้ดีที่สุด ภายใต้วิสัยทัศน์“เพชรบูรณ์ดินแดนแห่งความปลอดภัย ของคนอยู่และผู้มาเยือน” ในขณะที่อยากให้ตำรวจทุกนายปฏิบัติหน้าที่ให้เต็มกำลังความสามารถอย่างเข้มแข็ง ไม่ย่อท้อ สร้างศรัทธาและความเชื่อมั่นให้กับประชาชน สิ่งที่อวยพรมาก็ขอให้กลับไปสู่ทุกๆคน พร้อมร้องเพลงอวยพรวันเกิดร่วมกัน

นายศุภเดช คำพุฒ / นายสมชาย คำพุฒ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบูรณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวทั่วไป สังคม