เปิดศูนย์การค้า เคียงโขงในบริษัทดีเฮ้าส์อินเตอร์เทกช์จำกัด

เปิดศูนย์การค้า เคียงโขงในบริษัทดีเฮ้าส์อินเตอร์เทกช์จำกัด

อำนาจเจริญ เปิดโครงการ ศูนย์การค้า เคียงโขงในบริษัทดีเฮ้าส์อินเตอร์เทกช์จำกัดชึ่ง เป็นศูนย์การค้าใหญ่กลางใจเมืองอำเภอชานุมานจ.อำนาจเจริญ

วันที่ 15 ธันวาคม 2566 มี พันจ่าเอกสุวิน ห้องแซง นายอำเภอชานุมานได้มาเป็นประธานเปิดโครงการ ศูนย์การค้า เคียงโขง ในบริษัทดีเฮ้าส์ อินเตอร์เทกช์จำกัด อาคารพาณิชย์ 3ชั้นซึ่งเปิด เป็นศูนย์การค้า อีกแห่ง ในอำเภอชานุมาน ในบริษัท ดีเฮ้าส์อินเตอร์เทกช์จำกัดนี้ก็ มีนายวุฒินันท์ ธาพารักษ์ ประธานกรรมการ และผู้จัดการ นางอำไพ​พาธารักษ์รองประธาน ยามเช้ามีพิธี ทำบุญตักบาตร มีพระ อาจารย์ประยูร วัดป่าหินสิ่ว มีพระอาจารย์คำนวณ วัดป่าเทพนิมิตร มีพระอาจารย์เมี่ยง วัดภูหินเหล็กไฟ พร้อมคณะสงฆ์ มารับบิณฑบาต อนุโมทนา เพื่อเป็นสิริมงคล โดยมีผู้มาร่วมงานเป็นจำนวนมากมี

นายไสว​ สะอาดผอ สนงธนารักษ์พื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญ พ.ต.ท.อำนาจคุณนายศิริลักษณ์แสงย้อย ประธานแม่บ้านตำรวจ สภปทุมราชวงศา นายทศพล​ ​กระแสเสน นายกเทศมนตรี พ่อบุญหลายแม่จันบาน ธาพารักษ์และสหกรณ์ทหารผ่านศึก ชานุมาน พร้อมด้วยพิธีพราหมณ์รำบวงสรวง เพื่อเสริมสิริ มงคลเปิดโครงการครั้ง จะเห็นได้ว่าประชาชนสนใจ เป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็น ศูนย์การค้า ในเมืองชานุมาน จังหวัดอำนาจเจริญ มีนายวุฒินันท์ ธาพารักษ์ประธานกรรมการบริษัทดีเฮ้าส์อินเตอร์เทกช์จำกัดผู้จัดการ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ สร้างตึกอาคารพาณิชย์ อยากร่วมพัฒนาในอำเภอชานุมาน ซึ่งจะเปิดเป็นศูนย์การค้า

กลางเมือง ชานุมาน แห่งนี้ ก็เชิญชวน ท่านที่มีความประสงค์ สนใจมาร่วมอยากจะเป็นเจ้าของทีพักอาศัย มาค้าขาย ขณะนี้ห้อง บางห้องก็ยังว่างอยู่ยังเชิญชวนพ่อค้าแม่ค้า ทุกท่าน ที่มีความประสงค์ ได้มาร่วมในโครงการนี้ก็เชิญชวนมา จับจองเป็นเจ้าของหรือติดต่อสอบถามได้ ณโครงการ ศูนย์การค้าเคียงโขงแห่งนี้ได้ทุกเวลา ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นได้ว่า มีประชาชนสนใจมาก ซึ่ง เป็นอาคารพาณิชย์ ห้องใหญ่ เหมาะในการเข้าอยู่อาศัยค้าขายเป็นทำเลที่ดีกลางใจเมืองอำเภอชานุมาน จังหวัดอำนาจเจริญ ถนน การเดินทางไปมาสะดวก โครงการศูนย์การค้าเคียงโขงใน บริษัทดีเฮ้าส์อินเตอร์เทกช์จำกัด


ภาพ/ข่าว​​ ประวัติ​ นิธิเตชะยศสกุล

ติดต่อลงโฆษณากับสุรเดช เหลาคำ โทร0933427988

ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวทั่วไป สังคม