พรรคแรงงานสร้างชาติเปิดตัวแทนพรรคประจําจังหวัดสุรินทร์

พรรคแรงงานสร้างชาติเปิดตัวแทนพรรคประจําจังหวัดสุรินทร์

พรรคแรงงานสร้างชาติเปิดตัวแทนพรรคประจําจังหวัดสุรินทร์ทำเอาพรรคใหญ่ในพื้นที่ต้องสะดุ้ง..!พรรคแรงงานสร้างชาติ NATION BUILDING LABOUR PARTY

 

26ตุลาคม2567วันนี้เวลา09.00น.-11.00น.ที่ สวนอาหารเรือน แก้ว นายมนัส โกศล หัวหน้าพรรคแรงงานสร้างชาติ พร้อมด้วยนายปัญญา วันดี รองหัวหน้าพรรค นายวสันต์ พานเงิน เลขาธิการพรรค นายศรศาสตร์ นาเมืองรักษ์ โฆษกพรรค นายภาน กล่อมจิตร์ กรรมการบริหารพ่รรค นายประทีป โมวพรหมานัช เหรัญญิกพรรค และนายธีระ คงเพ็ชร หัวหน้าสาขาภาคกลาง ได้เดินทางมาเปิดตัวตัวแทนพรรคเปิดตัวพรรคน้องใหม่ไฟแรงที่จะขันอาสาขอลงสู้ศึกเลือกตั้งในสมัยหน้าตัวแทนเขตจังหวัดสุรินทร์มีผู้มาร่วมดปิดตัวเปิดพรรคเกือบ200คนและทางพรรคแรงงานสร้างชาติยังได้ขอเปิดตัวตัวแทนพรรค เขตจังหวัดสุรินทร์จํานวน3ท่านได้แก่


1-นายทองไท สิทธินาม
2-นางกัญญาวีร์ หนุนทรัพย์
3-นางสาว ญาดา ยางงาม และทางพรรคยังได้เปิดรับสมัครสมาชิกพรรคพร้อมแจกเสื้อ
มีศูนย์ประสานงานของพรรคตั้งอยู่ ณ บ้านเลขที่273 หมู่9 ตําบลไผ่ อําเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ใช้เป็นที่ทําการพรรคประจําจังสุรินทร์ ชึ่งพรรคแรงงานสร้างชาติได้จดทะเบียนก่อตั้งพรรคขึ้นมาใหม่ได้เพียง2ปี และยังจะได้ขยายสาขาพรรคไปให้ครบทั้ง77จังหวัดพร้อมเปิดรับสมาชิกพรรคทั่วประเทศ พรรคแรงงานสร้างชาติได้ใช้สัญญาลักษ์โลโก้เป็นรูปแผนที่ประเทศไทยสีม่วงโดยมีรูปฟันเฟืองสีเหลืองอยู่ตรงกลาง ด้านหลังเสื้อมีสโลแกนคําว่า”มุ่งมั่น พัฒนา สร้างชาติ อย่างยั่งยืน” สีของเสื้อก็ใช้เสื้อสีม่วงเป็นชุดใส่ของพรรค และสมาชิกพรรคแต่ละจังหวัด

ขณะที่นายมนัส โกศล หัวหน้าพรรคแรงงานสร้างชาติ ปัจจุบันยังดํารงตําแหน่งเป็นที่ปรึกษา รมต.กระทรวงแรงงาน ยุคของรัฐบาลนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกคนที่31ปัจจุบัน นโบายหลักของพรรคแรงงานสร้างชาติได้ชูประเด็นคือ”คนทํางานต้องมีรายได้ ประชาชนทุกคนต้องมีรายได้ ” และพรรคแรงงานสร้างชาติยังจะขอแก้ปัญหาตั้งแต่เด็กที่อยู่ในครรภ์ เกิดออกมาจนตายจะต้องมีสวัสดิการเท่าเทียมกัน เพราะกรรมการส่วนมากของพรรคจะมีแต่ทนายความ จึงจะใช้ความรู้ความสามารถด้านทนายความเข้าไปช่วยประชาชนด้านกฎหมายปัญหาอื่นๆเกี่ยวกับประชาชนและปัญหาด้านแรงงานต่อไปถ้าประชาชนให้โอกาสพรรคได้มี สส.เข้าไปอยู่ในสภาผู้แทนราษฎรในสมัยหน้า

ภาพ/ข่าว/บุญเรือง เกษรจันทร์/สุรินทร์/รายงาน/

การเมือง