สาวใหญ่พนักงานร้านกาแฟ โดนถ้ำมองภายในห้องน้ำหญิงของปั๊มน้ำมัน

สาวใหญ่พนักงานร้านกาแฟ โดนถ้ำมองภายในห้องน้ำหญิงของปั๊มน้ำมัน

สาวใหญ่พนักงานร้านกาแฟ โดนถ้ำมองภายในห้องน้ำหญิงของปั๊มน้ำมัน
เมื่อเวลา 13.30 นของวันที่ 11 มีนาคม 2564 สถานีตำรวจภูธรอำเภอกระทุ่มแบนจังหวัดสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุ มีชายถ้ำมอง ภายในห้องน้ำหญิง ของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งหมู่ 2 ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบนจังหวัดสมุทรสาคร จึงแจ้งให้ พ.ต.ท. ทวีศักดิ์ เหล็กกล้า สารวัตรสอบสวนฯ พร้อมร้อยเวร 20 ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบผู้ต้องหา ขี่จักรยานปั่นสีเขียวใส่เสื้อยืดแขนสั้นลายน้ำเงินแดงกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ตามที่ผู้เสียหายยืนยัน ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรพร้อมตำรวจทางหลวง ควบคุมตัว ไว้บริเวณป้ายรถเมล์ ถนนเศรษฐกิจ 1 ขามุ่งหน้าอ้อมน้อย ทราบชื่อต่อมา นายระพล ขอสงวนนามสกุล อายุ 36 ปี โดยได้ให้การปฏิเสธว่า ตนเองไปเข้าห้องน้ำหญิงภายในปั้มจริง เพื่อไปทำธุระส่วนตัว แต่ไม่ได้ ถ้ำมองใคร
ขณะที่นางสาวรัตน์ นามสมมติ อายุ44ปี พนักงานร้านกาแฟ เล่าว่า ตนเองมาเข้าห้องน้ำ ได้มีคนเข้าอยู่ห้องหนึ่ง แต่ตนเองได้เข้าห้องกลาง พอห้องนั้นออก ก็เหลือตนเองคนเดียว และห้องด้านขวาก็มีคนมาเข้า ตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่ก็เอะใจว่าเป็นผู้หญิงทำไมไม่ราดน้ำ ก็มองพื้นด้านล่าง เพราะมันสะท้อน ตัวเองก็นั่งทำธุระส่วนตัว แล้วก็มองไปตรงเงา แต่เงาได้หายไป ตนเองก็เอะใจว่าหายไปไหนละ พอมองอีกทีหน้าเขาก็โผล่ตรงช่อง ระหว่างกำแพงกับพื้น หน้ากับลูกกะตาเขาโผล่มา ตนเองก็ถามว่าเฮ้ยทำอะไรเนี่ย แล้วตนเองก็ใส่กางเกง ออกไปยืนรออยู่หน้าห้อง เพื่อจะรอให้เขาเปิดประตูแต่เขาก็ไม่เปิด พอเห็นอีกที เห็นเขาปั่นจักรยานออกไปแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น ก่อนจะเชิญผู้เสียหาย ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ. กระทุ่มแบน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั๊ม ก่อนจะดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดตามกฎหมายต่อไป


ชูชาต แดพยนต์ ทีมข่าวสมุทรสาคร

สังคม