กาญจนบุรี การประปานครหลวงและคณะกรรมการกิจการสัมพันธ์ จัดกิจกรรมสัญจร มอบของแก่โรงเรียน 3 แห่ง อ.ทองผาภูมิ

กาญจนบุรี การประปานครหลวงและคณะกรรมการกิจการสัมพันธ์ จัดกิจกรรมสัญจร มอบของแก่โรงเรียน 3 แห่ง อ.ทองผาภูมิ

กาญจนบุรี การประปานครหลวงและคณะกรรมการกิจการสัมพันธ์ จัดกิจกรรมสัญจร มอบของแก่โรงเรียน 3 แห่ง อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนน้ำและอุปกรณ์การเรียนการสอน

วันนี้ 12 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนวัดหินดาด ต.หินดาด อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี นายวีรวัฒน์ ยมจินดา ประธานคณะกรรมการกิจการสัมพันธ์ในการประปานครหลวง พร้อมด้วยพลเอกสิงห์ทอง หมีทอง คณะกรรมการ กปน.และผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ของการประปานครหลวง จัดกิจกรรมสัญจรในระหว่างวันที่ 11-12 มีนาคม 2564 เพื่อศึกษาดูงานในด้านการบริหารจัดการน้ำเสีย การเยี่ยมเยียนพนักงานของ กปน. รวมถึงการสานสัมพันธ์กับชุมชนต้นน้ำ โดยมอบของอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้าและรองเท้า แก่โรงเรียนและนักเรียนจำนวน 3 แห่งได้แก่โรงเรียนวัดหินดาด โรงเรียนวัดดงโคร่งและโรงเรียนบ้านวังผาตาด ซึ่งทั้ง 3 โรงเรียนเป็นแหล่งชุมชนต้นน้ำที่สำคัญต่อการผลิตน้ำให้แก่ประชาชนในเขตพื้นที่บริการของการประปานครหลวงทั้งสิ้น กิจกรรมในครั้งนี้เยี่ยมชมห้องเรียน การมอบพัดลมเพื่อติดตั้งภายในห้องเรียน การส่งมอบห้องน้ำให้กับโรงเรียนวัดหินดาด

โดยมีนายณัฐพล มิตรอารีย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหินดาดพร้อมคณะครูและนักเรียนร่วมรับมอบ เพื่อสามารถพัฒนาการเรียนการสอนในโรงเรียนให้มีประสิทธิภาพและส่งเสริมการเรียนรู้ของนักเรียน ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหินดาด เปิดเผยว่า การที่ประปานครหลวงที่เข้ามาช่วยเหลือและพัฒนาระบบน้ำดื่ม ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญต่อคุณภาพผู้เรียน มาพัฒนาและช่วยเหลือโรงเรียน 11 จุดด้วยกัน เช่น พัฒนาระบบน้ำดื่ม และบูรณาการพัฒนาแทงก์น้ำที่ไม่ใช้ประโยขน์ นำมาปรับปรุงเป็นห้องน้ำสำหรับนักเรียนจำนวน 4 ห้อง และช่วยเหลือสนับสนุนถนนคอนกรีตพร้อมทั้งสนับสนุนพัดลมสำหรับห้องเรียนอีก 15 ตัว และอุปกรณ์กีฬาและรองเท้านักเรียน ขอขอบคุณทางการประปานครหลวงเป็นอย่างมาก ดีใจแทนเด็กนักเรียนในครั้งนี้ด้วย./
/////////////////////////////////


ทีมข่าวภูมิภาค / กาญจนบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวทั่วไป สังคม