ร่วมส่งความห่วงใย มอบน้ำดื่ม และ หน้ากากอนามัย

ร่วมส่งความห่วงใย มอบน้ำดื่ม และ หน้ากากอนามัย

ศปถ.อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร ร่วมส่งความห่วงใย มอบน้ำดื่ม และ หน้ากากอนามัย ให้ประชาชนเดินทางปลอดภัย ห้วงเทศกาลสงกรานต์ 2565

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2565 คเณศวร เกษอินทร์ นายอำเภอบ้านม่วง รับรายงานผลการปฏิบัติรณรงค์ลดอุบัติเหตุ โดย นายไทยสมุทร จันทร์ทองสุข ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ร่วมกับ พ.ต.ท.มีเกียรติ ประพฤติดี สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.บ้านม่วง เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ฯ และ สมาชิก อส. พร้อมด้วย ประชาชน

จิตอาสา ปฏิบัติหน้าที่รณรงค์ ควบคุมการขับขี่ปลอดภัย และ แจกน้ำดื่ม หน้ากากอนามัย บริเวณจุดตรวจร่วม และ จุดบริการประชาชน ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 และลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565

ทั้งนี้ อำเภอบ้านม่วง ได้มอบหมายคณะทำงานตรวจติดตามศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 โดยจะออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจเยี่ยม ติดตามประเมินผลการปฏิบัติงาน และ ให้คำแนะนำการปฏิบัติหน้าที่ทุกวัน เพื่อสร้างขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในจุดตรวจ

ร่วมบนถนนหลัก และ ถนนสายรอง นอกจากนี้ จุดตรวจบริการได้จัดบริการ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้รถ เป็นจุดพักรถ แนะนำเส้นทาง รวมทั้ง ให้บริการทางด้านการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อให้ประชาชนเดินทางได้อย่างปลอดภัย ตลอดห้วงเทศกาลสงกรานต์

สุรเดช – รายงาน

ข่าวเหตุการณ์ทั่วไป ข่าวสถานการณ์