พ.ต.อ.ทวี เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ “คุณพ่อกล่อม” อดีตข้าราชการตำรวจ

พ.ต.อ.ทวี เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ “คุณพ่อกล่อม” อดีตข้าราชการตำรวจ

พ.ต.อ.ทวี เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ “คุณพ่อกล่อม” อดีตข้าราชการตำรวจ ศาลนครศรีธรรมราช คนพื้นที่นาเคียน อำเภอเมืองนครศรีฯ ร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

วันเสาร์ที่ 10 ธ.ค.65 ที่วัดพระมงกุฎ หมู่ 7 ตำบลนาเคียน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อและเลขาธิการพรรคประชาชาติ เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ คุณพ่อกล่อม บุญละออ อดีตข้าราชการตำรวจ ศาลนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบิดาของ นางจุรี ชูสุวรรณ อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) นาเคียน ภรรยาของ นายโชติ ชูสุวรรณ อดีตกำนันตำบลนาเคียน โดยคุณพ่อกล่อมเป็นบุคคลตัวอย่าง เป็นที่รักและนับถือของคนในพื้นที่ สิริรวมอายุได้ 97 ปี

ภายในงานมีคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง ข้าราชการ กลุ่มแม่บ้าน และประชาชนไปร่วมพิธีจำนวนมาก เพื่อไว้อาลัยคุณพ่อกล่อมเป็นครั้งสุดท้าย

โอกาสนี้ พ.ต.อ.ทวี กล่าวให้กำลังใจครอบครัว และได้เดินพบปะพี่น้องประชาชนที่มาร่วมพิธี ปรากฏว่ามีประชาชนและอดีตข้าราชการในพื้นที่สะท้อนปัญหาเรื่องที่ดินทำกิน และเอกสารสิทธิ์ที่ดิน พร้อมฝากให้พรรคประชาชาติช่วยแก้ปัญหา ทั้งยังได้กล่าวชื่นชมและให้กำลังใจ พ.ต.อ.ทวี ด้วยว่าเป็นข้าราชการตำรวจน้ำดี ขอให้ได้เป็นรัฐบาล และขอเอาใจช่วยในการเลือกตั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวทั่วไป สังคม