หลุดโค้งประสานงากระบะชาวบ้านม้งเจ็บ 2 สาหัส 2

หลุดโค้งประสานงากระบะชาวบ้านม้งเจ็บ 2 สาหัส 2

รถตู้หลุดโค้งประสานงากระบะชาวบ้านม้ง ถนนสายบ้านเนิน-ทับเบิก เจ็บ 2 สาหัส 2

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.2566 ร.ต.อ.เอกชัย ชาญศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่าเกิดอุบัติเหตุรถตู้หลุดโค้งชนประสานงารถกระบะชาวบ้านมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย บริเวณถนนสายบ้านเนิน-ทับเบิก (โค้ง S 1) หมู่ที่ 8 ต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ภัยสว่างมงคลศัทธาธรรมสถานหล่มสัก


ที่เกิดเหตุเป็นถนนช่องทาง 2 เลน พบรถตู้สีเทา ทะเบียน นข 2169 เพชรบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ทราบชื่อคือ นายสุวรรณ์ สว่างแจ้ง อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 52/2 หมู่ 10 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร คนขับ ได้รับบาดเจ็บ ก่อนใช้เครื่องตัดถ่างงัดรถนำออกมา และพบรถยนต์ กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผข 6744 เพชรบูรณ์ ทราบชื่อคือ นายบี แซ่เถา อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 453 หมู่ 8 ต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ คนขับ และผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยทั้ง 3 คน ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ น.ส.นันทิตา ธิรัตสกุล อายุ 35 ปี ,นายรัตพล แซ่เถา อายุ 15 ปี และ ด.ช.ศุทธา แซ่เถา อายุ 13 ปี บ้านเลขที่ 219 หมู่ที่ 8 ต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ทั้งหมดถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายสุวรรณ์ คนขับรถตู้เบรคร้อนจนทำให้เบรคไม่อยู่จึงหลุดโค้งเป็นเหตุทำให้พุ่งชนกับรถกระบะที่ขับสวนทางมาเข้าอย่างแรง ทำให้ตัวเองและรถกะบะชาวบ้านม้งได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

นายศุภเดช คำพุฒ / นายสมชาย คำพุฒ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบูรณ์

ติดต่อลงโฆษณากับสุรเดช เหลาคำ โทร0933427988

ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวทั่วไป สังคม